English Translated

Soon we will also post English translated articles to the blog....

Wednesday, February 10, 2021

స్వ పరిచయం

                                                Hello 

నా పేరు శ్రావణి. నా భర్త కిషోర్ నాధ్. నాకు ఒక అమ్మాయి, పేరు సాన్వి. పుట్టి పెరిగిన ది పల్లెటూరు లో.  నాన్నగారు వ్యవసాయం. అమ్మ గృహిణి. నాకు అక్క, ఇద్దరు తమ్ముళ్ళు. సొంత ఊరు లో చదువు చెప్పించడానికి సరైన సౌకర్యాలు లేక నాన్నగారి దగ్గర బంధువు అయిన ౠరుగుపల్లి గోపాల కృష్ణ గారిచే స్థాపించ బడిన శశి విద్యా సంస్థలు లో హాస్టల్లో ఉంచి చదివించారు. హాస్టల్ అయినా ౠరుగుపల్లి గోపాల కృష్ణ గారు, వారి సతీమణి రాధా రాణి గారు మమ్మల్ని తల్లి, తండ్రి లా ఆదరించి విద్యా బుద్ధులు నేర్పించారు. పల్లె టూరు ప్రకృతి ఒడిలో నా బాల్యం, విద్యాభ్యాసం అవకాశం దొరకడం వల్ల ఇప్పటికీ ఆనందంగా భావిస్తాను. 

        వివాహం అయిన తరువాత బెంగళూరు లో కొన్ని సంవత్సరాలు, తరువాత హైదరాబాద్ వచ్చి స్థిరపడినాము. నాకు చేనేత వస్త్రాలు, పిల్లలకు సాంప్రదాయ దుస్తులు కుట్టించే వాటి మీద ఉన్న శ్రద్ధ తో sanvicollection.blogspot.com బ్లాగ్ ప్రారంభించాను. ఇంటర్ నెట్ లో బ్లాగ్ సందర్శించిన వారు బట్టల్ని డిిజైన్ చేసి ఇమ్మని అడిగేవారు. అలా saanvi exclusives పేరుతో ఆన్లైన్ బొటిక్ ప్రారంభించి బట్టలు  డిజైన్ చేసి విదేశాలకు కూడా ఎగుమతి చేసేదాన్ని. చేనేత వారి దగ్గర తెచ్చిన చీరలు, నేను డిజైన్ చేసిన చీరలు  ఆన్ లైన్ లో అమ్మేదాన్ని. బొటిక్, చిన్ని పాపను పెంచుకుంటూ యోగ సాధన మొదలు పెట్టాను. పాప తో ఎక్కువ సమయం గడుపుతూ అన్నీ నేర్పించే వయసులో తనకి తోడుగా ఉండాలి అనే ఆలోచనతో వ్యాపారం వదిలి యోగ సాధన తో పాటు ఖాళీ సమయం యోగ కి సంబంధించిన కోర్సులు మీద పెట్టాను. అలా నా యోగా ప్రయాణం మొదలు అయింది. డిప్లొమా ఇన్ యోగ, యోగ థెరపీ, ప్రెగ్నెన్సీలో  యోగ  కోర్సులు పూర్తిచేసి, యోగ & ధ్యానం నేర్పించడం లో శిక్షణ పొంది, నలుగురి కి నేర్పించడం మొదలు పెట్టాను. ఇంకా నేర్చుకోవాల్సింది చాలా ఉందని యోగ సత్సంగాలు మరియు శాస్త్ర(మానవ జీవశాస్త్రం, న్యూరోసైన్స్) సమావేశాలు ఎక్కడ జరుగుతున్న వెళ్లి క్రొత్త విషయాలు తెలుసుకుంటూ ఉంటాను.

        సాంకేతిక పరిజ్ఞానం పెరిగే కొద్ది మన జీవన విధానం లో చాలా మార్పు చోటుచేసుకుంది. ఉరుకులు పరుగులతో సాగుతున్న ఈ ప్రయాణం లో నైతిక విలువలు మర్చి పోతున్నాం. మన బంధువు లు, మిత్రులు కష్టంలో ఉన్న పలకరించలేని జీవన సైలిలో నడుస్తున్నాము.. ఆహారపు అలవాట్లు సన్నగిల్లి పోతున్నాయి. వంటింట్లో అమ్మమ్మ చిట్కాలు మర్చి పోయి చిన్న దానికి కూడా హాస్పిటల్ చుట్టూ తిరుగుతున్నాము.  మనకి తెలిసినది గోరంత, తెలుసుకోవలసింది కొండంత. కాబట్టి మనకి మనం కొంత సమయం కేటాయించి పెద్దల మాట చద్ది మూట సామెత గుర్తు చేసుకుంటూ మన పూర్వీకుల నుండి వచ్చిన విలువైన గ్రంథ విషయాలను, ఆచారవ్యవహారాలను, ఆహారపు అలవాట్లను తెలుసుకుని ఆచరించి ఆనందంగా, ఆరోగ్యంగా జీవనం సాగించాలని, మన తరం తరువాత తరానికి కూడా ఉపయోగ పడే సమాచారాన్ని అందచేయడానికి ఈ బ్లాగ్ ప్రారంభించాను.

"సర్వే జనా సుఖినోభవంతు"


No comments:

Post a Comment